(THT)Tổ chức hội nghị khách hàng là việc doanh nghiệp tổ chức một sự kiện để đối thoại, liên kết hoặc thăm dò ý kiến khách hàng. Qua đó, duy trì sự trung thành đối với khách hàng hiện tại và thu hút khách hàng tiềm năng từ đó tạo nên sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Tổ chức hội nghị khách hàng là việc không thể thiếu trong quá trình hình thành và phát triển của mỗi một công ty, tập đoàn lớn.
Một buổi tổ chức hội nghị khách hàng thành công cần dựa trên nhiều yếu tố. Với kinh nghiệm gần 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, chúng tôi sẽ tư vấn, xây dựng và làm nên sự thành công nhằm ra tăng doanh số cho chính quý khách hàng thông qua hoạt động nhằm nâng cao uy tín, văn hóa doanh nghiệp trong mắt khách hàng của quý vị.
Hơn nữa, để có được buổi hội nghị khách hàng thành công cần nắm rõ những thông tin liên quan tới khách hàng. Trên thực tế, chúng ta có thể xây dựng những buổi tổ chức hội nghị khách hàng cho những mục đích sau:
- Muốn thu hút khách hàng
- Bày tỏ lòng cảm ơn
- Khi một khách hàng muốn chấm dứt quan hệ giao dịch hay làm ăn, doanh nghiệp sẽ tổ chức những cuộc đối thoại nhằm giữ chân khách hàng
- Thuyết phục những khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp
- Quảng bá cho hoạt động Marketing
- Phát triển dịch vụ hoặc sản phẩm mới: hoạch định những chiến lược kinh doanh mới thông qua ý kiến trực tiếp của khách hàng
Tổ chức hội nghị khách hàng đang là hình thức tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn trực tiếp để nhận được những ưu đãi cho dịch vụ của Quý khách.
Hãy đến với Thiên Hà để sử dụng những dịch vụ tốt nhất!
Công ty TNHH Tư Vấn Đầu Tư và Du Lịch Quốc Tế Thiên Hà
Địa chỉ: D2, 102 Khu Tập Thể Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 043.732.4124 - 043.562.6845
Hotline: 0912.872.838 - 0983.371.511
Email: thienhatravel@fpt.vn / Website: thienhatravel.vn